9/12/2554

แนวคิดดีๆจาก โน๊ต อุดม จาก เรื่องตัวกูของกู


สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคนวันนี้ผมมีบทความดีๆ มากฝากครับพอดีผมไปเจอมาจาก Youtube ^_^
ใน 2 วิดีโอนี้ เป็น วิธีโอจากหนังเรื่อง ตัวกูของกู โดยผม พี่โน๊ต อุดม ได้พูดไว้ดีมากเลยครับ





ข้อความที่ชอบของพี่โน้ตอุดมพูดก็คือ  สัดเดี๋ยวแม๋งเจอกู  
สิ่งที่สำคัญไม่ใช่ความรู้แต่คือทัศนคติ 
คนที่ประสบความสำเร็จส่วนมากเค้าเลยล้มเหลวมาก่อน
รู้ว่าต้องทำ มันอยู่ในหัว ผมต้องทำ 
ผมว่าทำตัวเองให้มันยืดหยุ่นเข้าไว้ 


จากวิดีโอ 2 ตอนนี้เพื่อนๆ ได้แนวคิดอะไรบ้างครับ แชร์กันหน่อยเร็วๆ ^_^


สิ่งที่โน้ตอุดม มีก็คือ ความเชื่ออย่างแรงกล้าที่จะทำเดี่ยวไมโครโฟนให้ได้และต้องประสบความสำเร็จ แต่ในวันนี้โน้ตอุดม เขากลายเป็นบุคคลหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในด้านนี้ครับ

เพื่อนๆ มีความฝันไหมครับ แล้ววันนี้เพื่อนๆ เข้าไปลุยกับความฝันมากแค่ไหนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ShareThis