9/16/2554

ทูตมวยไทย วู้ดดี้เกิดมาคุย


ทูตมวยไทย วู้ดดี้เกิดมาคุย


สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคนครับวันนี้ผม ได้ชมรายการ วู๊ดดี้เกิดมาคุย  ที่รายการได้มาสัมพาษณ์ คนที่ประสบความสำเร็จในโลกธุรกิจออนไลน์ ซึ่งเกี่ยวกับ สินค้าของ มวยไทย ซึ่งเป็น เอกลักษณ์ ของชาติไทยเรา จนได้ ชื่อว่า ทูตมวยไทย คุณ โอ๊ค วุฒินันท์ สังข์อ่อง วันนี้ผมดูแล้วผม ได้ความรู้และแรงบันดาลใจอย่างมาก ผมเห็นว่ามีประโยชน์กับเพื่อนๆ หลายๆ คนที่มีความฝัน แต่ยังไม่กล้าลงมือทำ มาให้ดูกันครับ

อันนี้เป็นโฆษณาของ google Chrome




ส่วนอันนี้คือ รายการที่ คุณวู๊ดดี้ได้มาสัมพาษณ์ครับ







เป็นไงกันบ้างครับเพื่อนๆ ดูกันแล้วได้อะไรบ้างครับ แชร์ๆ กัน ^_^


ในโลกในปัจจุบันนี้ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เอื้ออำนวย

 ต่อการทำตามความฝันให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็วๆ

แล้ววันนี้คุณ พร้อมหรือยังครับ ที่จะลุกขึ้นมาลุย กับ ความฝัน ของ คุณ ?




ขอบคุณ : รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย มากครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ShareThis