10/27/2554

แรงบันดาลใจ ตอน วิชาของชีวิต

สวัสดีครับ
ผมได้ไปเจอ ไฟล์เสียงนิทานธรรมะ ที่ผมได้เก็บสะสมไว้ในคอมของผมเยอะเลย
ผมเลยอัพมาให้ฟังนะครับ เด๋วผมจะทยอยอัพไป ทีละตอนนะครับ

ตอนนี้ คือ ตอน วิชาของชีวิต ครับ







วิชาของชีวิต
จึงเป็นวิชาที่เราต้องใส่ใจขวนขวาย
เรียนรู้ให้ได้เป็นอันดับแรก
เพราะวิชานี้ คือ
วิชาเพื่อการดับทุกข์
ไม่ว่าทะเลแห่งความทุกข์
จะเวิ้งว้างน่ากลัวสักเพียงใด
ขอเพียงเรามีวิชาของชีวิตติดตัวไว้
เราย่อมจะปลอดภัยแน่นอน.......



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ShareThis