11/10/2554

ศิลปการดำเนินชีวิตโดยใช้ธรรมะ อ.เฉลิมชัย

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ผมได้เริ่มเรียน วิชา ศิลปะกับการพัฒนาคุณภาพชีวิต ซึ่งผมได้ดู วิดีโอ เกี่ยวกับ ศิลปะกับการดำเนิน ชีวิต เมื่อผม ดูแล้วทำให้ผมได้ รู้จักอะไรหลายๆ อย่างที่ผมเคยศึกษามา แล้วเราอาจลืมมันไปแล้ว นั่นคือ การจัดการกับอารมณ์ของตัวเอง โดยการใช้ธรรมะเข้ามาช่วย ครับ

วิดีโอนี้เป็น ของ อาจารย์ เฉลิมชัย ในรายการธรรมใจ ครับ






ผมฟังแล้วในความคิดของผม คือ ถ้าเรารู้จักการจัดการอารมณ์ รู้จักการวางตัว มีสติอยู่กับสิ่งที่ทำ สิ่งที่กำลังเผชิญ อยู่ และทำในสิ่งที่เราชอบเรารัก เราก็จะประสบความสำเร็จ ได้ ครับ ^___^


เพื่อนๆ ครับ ฟังแล้วได้อะไรบ้างครับ แชร์ กันหน่อยเร็ว !! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ShareThis