11/17/2554

นิทานธรรมะ สร้างแรงบันดาลใจ ฉบับรวม

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้อัพไฟล์ นิทานธรรมะสร้างแรงบันดาลใจ มาให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับ ซึ้งผมอยากแบ่งปันสิ่งดีๆมากเลยครับ นี่คือ ประเด็นหลักของ บล็อกผม ^^

ตัวอย่างจากบทความเก่าๆของผมที่ผมลงไว้เป็นวิดีโอ Youtube ก็ มีครับ





เนื่องจากผมช่วงนี้ติดเรียนเยอะไปหน่อยผมเลยไม่ค่อยได้อัพ ดังนั้นผมจึงอัพรวมๆ
กันมาเลยครับ ^___^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ShareThis