10/15/2554

เปลี่ยนทุกข์เป็นสุขได้ถ้าวางใจเป็น โดย พระไพศาล วิสาโล



สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ผมได้ ฟังธรรมบรรยาย หัวข้อ ตถตา ความเป็นเช่นนั้นเอง - หลวงพ่อชาเคยแนะว่า "ทุกอย่างมันถูกอยู่แล้ว แต่ที่เราทุกข์เพราะว่าเราวางใจไว้ผิด" ทุกอย่างถูก หมายความว่า ถูกตามหลักธรรมดา คือ เหตุปัจจัยมันทำให้เป็นเช่นนั้นเอง ลองปรับใจให้วางให้ถูกเราจะไม่ทุกข์ โดย พระไพศาล วิสาโล ผมฟังแล้วได้อะไรดีๆมาก ผมก็เลยได้นำมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับ ^^





เปลี่ยนทุกข์เป็นสุขได้ถ้าวางใจเป็น โดย พระไพศาล วิสาโล


















1 ความคิดเห็น:

ShareThis