9/14/2554

เข็มทิศชีวิต ตอน แกะดำทำธุรกิจ



สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้มาก ผมไปเจออะไรดีๆ อีกแล้วครับ ผมจึงอดไม่ได้ที่จะแชร์ความรู้และแนวคิดดีๆ ให้กับเพื่อนๆที่รักของผมครับ


ผมไปเจอวิดีโอใน Youtube อีกแล้วครับเป็นวิดีโอเกี่ยวกับ แง่คิดที่ใช้ในการดำเนินชีวิตครับ เป็นตอนที่มีชื่อ ว่า เข็มทิศชีวิต แกะดำทำธุรกิจ นะครับ เรามาดูกันเลย ^^







แต่สิ่งที่ผมชอบที่สุดในวิดีโอนี้ คือ การขัดเกลาตัวเราเองให้ เหมาะสมกับสิ่งที่เราต้องการ
และสิ่งที่เขาทั้งสองนั่นมีก็คือ เขามีความมุ่งมั่นต่อเป้าหมาย มั่นใจในสิ่งที่เขาทำและเขามีแนวคิดที่แตกต่างจากคนอื่นๆ ครับ


เพื่อนๆครับ วันนี้เพื่อนๆ พร้อมที่จะลุยกับเป้าหมายของเพื่อนแล้วหรือยังครับ ??
จงทำชีวิตของวันนี้ให้ดีกว่าเมื่อวาน



thank : คุณ  ฐิตินาถ ณ พัทลุง และ คุณ ประเสริฐ เอี่ยมรุ่งโรจน์ มากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ShareThis