9/18/2554

พื้นที่ชีวิต ความลับของความสุข


สวัสดี ครับ เพื่อนๆ ทุกคนวันนี้ ผม มีสิ่งดีๆ มานำ เสนอ เพื่อนๆ ชาวโลกไซเบอร์ ทุกๆ คนครับ

ซึ่ง เป็น รายการเกี่ยวกับ ปรัชญาชีวิตและแนวคิด ครับ ชื่อรายการ พื้นที่ชีวิต ตอน ความลับของความสุข ซึ่ง พิธีกรได้ ไปสัมพาษณ์ ดร.วรภัทร์  ภู่เจริญ และ อาจารย์ กำพล ทองบุญนุ่ม บุคคลที่เคยผ่านความทุกข์และตอนนี้เขามีชีวิตที่มีความสุขครับ  ผมดูแล้วผมได้อะไรดีๆหลายๆอย่างผมเลยเอามาแชร์ให้เพื่อน ได้ รับชมกันครับ ^^ 


ผมดูแล้วผมได้อะไรดีๆหลายๆอย่างผมเลยเอามาแชร์ให้เพื่อน ได้ รับชมกันครับ ^^






 เพื่อนๆ ดูกันจบแล้วเป็นยังไง กันบ้างครับ ^________^


ผมเชื่อ ว่า ทุก คนต้องการความสุข ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำนั่น 
ก็ทำมาเพื่อแลกมาซึ่งความสุขกันทั้งนั้น


เพื่อนๆ ครับ ความสุขที่แท้จริง ของเพื่อนๆ นั้นคือ อะไรครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ShareThis